Chương trình Tour

Thời gian: 7 ngày 6 đêm | Hàng không: Nippon Airway (NH) hoặc Hàng không tương đương

Điểm đến hấp dẫn:

New York – Với nhịp sống hối hả, bận rộn, New York rộng lớn chính là thành phố không bao giờ ngủ tại xứ sở cờ hoa. Nhưng không chỉ có thế. Bỏ qua những xô bồ vội vã, New York còn làm say lòng người với những khung cảnh thiên nhiên rực rỡ, với những nền văn hóa, ẩm thực đa dạng và cả những khu mua sắm náo nhiệt, sầm uất

Washington DC – thủ đô của Hoa Kỳ nằm ở vùng phía Ðông giáp với Ðại Tây Dương là một trong những địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất nước Mỹ vì nơi lưu dấu lịch sử với nhiều nhà bảo tàng, đài kỷ niệm quốc gia và những kiến trúc to lớn là cơ quan chính quyền Hoa Kỳ như tòa nhà lập pháp Capitol, Bạch Cung .

Philadelphia – là thành phố lớn thứ 5 của Hoa kỳ được xem là trung tâm văn hóa, giáo dục, lịch sử quan trọng của quốc gia. Tuy không phải là nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nhưng vốn được xem là The Birth place of America (Nơi sinh của nước Mỹ) hay “Thành phố của Tình huynh đệ” (City of Brotherly Love) vẫn có sức hấp dẫn để lưu giữ những tình cảm đẹp của những ai đam mê khám phá, muốn tìm hiểu về văn hóa và lịch sử của thế giới.

Nhật Bản khám phá Thủ đô Tokyo với những nét truyền thống và hiện đại đan xen. Tokyo nằm trên vịnh Tokyo thuộc vùng Kanto của Honshu – hòn đảo lớn nhất Nhật Bản, Tokyo được biết đến với thời trang và mua sắm thời thượng như khu phố thương mại Shinjuku, Harajuku hoặc Ginza.

NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – TOKYO  (Ăn nghỉ theo tiêu chuẩn trên máy bay)

Đoàn tập trung lúc 19h45 tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên đón và hướng dẫn Quý khách làm thủ tục check-in. Đoàn đáp chuyến bay đi Tokyo.

Nghỉ đêm và ăn uống theo tiêu chuẩn trên máy bay.

Mẹo để có một giấc ngủ thoải mái khi trên máy bay

NGÀY 2: TOKYO – CITY TOUR (Ăn ba bữa)

Sáng: sớm đoàn đáp Tokyo lúc 06h45. Làm thủ tục Visa transit Shore pass

Xe và Hướng Dẫn Viên đón đoàn tham quan thành phố Tokyo:

Tsujuki Fish Market –  chợ cá Tsukiji Outer Market là một nơi tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa và cuộc sống thường ngày tại Nhật Bản. Tsukiji Outer Market là một khu chợ bán buôn Tsukiji từ năm 1935 và được dời đến Toyosu vào năm 2018. Hơn 400 loại hải sản được bày bán tại Tsukiji Outer Market. Chợ cá Tsukiji là chợ cá lớn nhất thế giới với tổng diện tích là 285.000 m2. Mỗi ngày, chợ cá này cung cấp khoảng 2000 tấn hải sản cho 1/3 Nhật Bản.

Asakusa Kannon – còn được biết đến với tên gọi là Sensoji, thường được người dân gọi tắt là Senso. Sensoji không chỉ là ngôi đền cổ xưa nhất ở khu vực Asakusa mà còn là ngôi đền cổ nhất tại thành phố Tokyo. Được xây dựng hoàn chỉnh vào năm 645, Sensoji đã chứng kiến hàng ngàn năm lịch sử và trở thành điểm đến linh thiêng và quan trọng của người dân Tokyo.

Tokyo Skytree – Tháp Tokyo Skytree còn được biết đến với cái tên Tokyo Sukaitsuri, là một toà tháp truyền hình, nhà hàng và cũng là một đài quan sát lớn của thành phố Tokyo. Được hoàn thành xây dựng từ năm 2012 với chiều cao siêu “khủng” lên tới 634m, đây là ngọn tháp truyền hình cao nhất đất nước mặt trời mọc và thế giới.

Tokyo Skytree: Cần biết gì trước chuyến du lịch? - Klook

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách tiếp tục tham quan:

Imperial Palace – Cung điện hoàng gia Imperial Palace nằm trên nền đất cũ trước khi là lâu đài Edo. Nằm trong công viên rộng lớn được bao phủ bởi những bức tường làm bằng đá ngay giữa trung tâm thủ đô của Nhật Bản.

Shibuya Croosing – hay còn được gọi là “Đường băng qua Shibuya”, là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Tokyo, Nhật Bản. Điểm đặc biệt của nơi này chính là cảnh tượng đường phố đông đúc và sự hỗn loạn khi hàng trăm người đi bộ cùng lúc chạy qua đường.

Shibuya Crossing - Shibuya, Tokyo - Japan Travel

Chiều: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương và trở lại sân bay Haneda để làm thủ tục đáp chuyến bay đến New York lúc 22h45.

Quý khách nghỉ đêm và dùng bữa tối theo tiêu chuẩn trên máy báy.

ĐÊM 2: TOKYO – NEW YORK (Nghỉ đêm và ăn theo tiêu chuẩn trên máy bay)

Đoàn đáp chuyến bay đến New York lúc 22h55. Do tính chất múi giờ, đoàn đến New York cùng ngày khởi hành. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại New York.

Khách sạn La Quinta Inn & Suites by Wyndham Secaucus Meadowlands hoặc tương đương.

NGÀY 3: NEW YORK CITY TOUR (Ăn Ba Bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn khởi hành tham quan New York:

Thăm Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của nước Mỹ (Bao gồm vé đi thuyền)

Charging Bull (Tượng Bò Vàng) – biểu tượng của chứng khoán phố Wall, gọi như vậy bởi nó liên quan đến nhiều nội dung về tình hình kinh tế, chính trị của nước Mỹ nói chung và quận Manhattan của New York nói riêng.

Phố tài chính Wall Street – được mệnh danh là “Nơi tiền không bao giờ ngủ” của thế giới. Nhắc đến phố Wall, người ta nghĩ ngay đến trung tâm tài chính lớn nhất thế giới. Nơi đây cũng chính là trung tâm biểu tượng và địa lý của chủ nghĩa tư bản Mỹ. Đây là nơi đặt trụ sở của “Sở giao dịch chứng khoán New York”, nơi tập trung rất nhiều tòa nhà trọc trời, các tập đoàn, công ty tài chính lớn của Mỹ.

Ground Zero – nằm ngay trung tâm Manhattan, New York, là nơi lịch sử đã chứng kiến sự tàn khốc của vụ tấn công vào Tháng 9 năm 2001.

Charging Bull (Wall Street Bull) (Thành phố New York) - Đánh giá - Tripadvisor

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách tiếp tục tham quan:

Trung tâm thương mại Rockerfeller – là một trong những biểu tượng phát triển của Manhattan, khu trung tâm thương mại giải trí này được xem là một công trình kỳ vĩ khi hoàn thành vào cuối thập niên 1930

Đại lộ 5 Fifth Avenue – niềm tự hào cũng những người dân New York. Ghé thăm đại lộ Fifth Avenue du khách sẽ được tận hưởng nhịp sống hiện đại và sự giàu có của khu vực kinh tế hàng đầu thế giới. Hàng loạt những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới có mặt tại đây, chính điều đó đã khiến Fifth Avenue trở thành một trong những con đường mua sắm đắt giá nhất hành tinh.

Quảng trường thời đại Times Square – một trong những điểm du lịch nổi tiếng và sôi động bật nhất tại New York. ằm ở phía tây của vùng thương mại Midtown Manhattan, quảng trường thời đại là nơi tập trung của những tòa nhà chọc trời, các sân khấu nhạc kịch nổi tiếng, kiến trúc sống động, đặc thù nhờ vào sự chiếu sáng của những biển hiệu quảng cáo quy mô lớn.

Tối: Quý khách ăn tối tại khách sạn địa phương và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại New York.

Khách sạn La Quinta Inn & Suites by Wyndham Secaucus Meadowlands hoặc tương đương.

Quảng trường Thời Đại tại Manhattan | Expedia

NGÀY 4: NEW YORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C (Ăn Ba Bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành đi Philadelphia tham quan:

Xưởng đúc tiền xu của Mỹ (United States Mint) – nơi chủ yếu sản xuất đúc tiền xu dành cho lưu thông trong nội bộ Hoa Kỳ, xưởng đúc tiền được thông qua bởi Quốc hội Hoa Kỳ với Đạo luật tiền đúc năm 1792 và ban đầu xưởng được quyết định sẽ đặt trong Bộ Ngoại giao. Sau mới chuyển ra ngoài và lấy địa điểm tại Philadelphia để xây xưởng chính thức.

Chuông tự do (Liberty Bell) – một trong những biểu tượng của nền độc lập Hoa Kỳ, đã được rung lên để đánh dấu sự ra đời bản Tuyên ngôn Độc lập Hoa Kỳ vào ngày 8 tháng 7 năm 1776.

Dinh Độc Lập (Independence Hall) – một di sản thế giới từ năm 1979. Đây là tòa nhà nơi Tuyên Ngôn Độc Lập Hoa Kỳ và Hiến Pháp nước này được thảo luận và phê chuẩn.

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn khởi hành đi Washington DC.

Trung tâm Saigon Edenđược mệnh danh là “trái tim của người Việt tại Washington” với khoảng 80.000 người Việt Nam sống tại đây. Trung tâm Eden có 120 cơ sở kinh doanh hầu hết do người Việt làm chủ

Tối: Quý khách ăn tối tại khách sạn địa phương và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Washington DC.

Khách sạn Crowne Plaza Dulles Airport, an IHG Hotel hoặc tương đương.

Du Lịch Mỹ - Chiêm Ngưỡng Tòa Nhà Độc lập (Independence Hall) - Du Lịch Hoàn Mỹ

NGÀY 5: WASHINGTON D.C – Sân Bay (Ăn Ba Bữa)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Sau đó, Quý khách tham quan:

Nhà Trắng (White House) – biểu tượng quyền lực của chính phủ Hoa Kỳ. Đây là nơi ở chính thức và là nơi làm việc chính của Tổng thống Hoa Kỳ. Nhà Trắng là một biệt thự sơn màu trắng và được xây bằng sa thạch theo kiểu tân cổ điển, số nhà 1600 Đại lộ Pennsylvania NW tại Washington, D. C. (chụp ảnh bên ngoài)

Điện Capitoltrụ sở của Quốc hội, cơ quan lập pháp của chính phủ liên bang Hoa Kỳ. Điện được xây trên đồi Capitol, phía Đông cuối khu National Mall, thủ đô Washington, Hoa Kỳ. Đây là nơi Quốc hội Hoa Kỳ họp để soạn thảo luật của đất nước, nơi các vị tổng thống đến nhận chức và phát biểu về tình trạng Liên bang.

Nhà tưởng niệm Lincoln – là một di tích quốc gia của Mỹ được xây dựng để tôn vinh tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ, Abraham Lincoln, tổng thống tài năng nhất nước Mỹ, người đã có công xóa bỏ chế độ nô lệ và thống nhất 36 bang của Hoa Kỳ.

Nhà tưởng niệm Lincoln - Tượng đài của niềm tự do nước Mỹ

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan:

Bảo tàng Hàng Không và Không Gian Hoa Kỳ – Nơi ghi lại lịch sử phát triển của ngành hàng không, trưng bày các mẫu máy bay chiến đấu, máy bay dân dụng theo trình tự phát triển.

Washington Monument – được xây dựng để tôn vinh vị tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên, George Washington, với độ cao ấn tượng là 555 ft (170 mét), công trình biểu tượng này đáng chú ý, cũng như hình ảnh phản chiếu của nó trong hồ tưởng niệm Lincoln, quý khách có thể dừng lại để xem và chụp ảnh bên ngoài của đài tưởng niệm trên Tòa nhà Quốc gia, nhưng cũng có thể đi thang máy tới điểm quan sát ở trên cùng

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Hoa Kỳ (American Museum of Natural History) được xây dựng trong quần thể khuôn viên khu vực Trung tâm Gilder. Với vai trò quan trọng nằm trong hệ thống bảo tàng lịch sử tự nhiên cấp quốc gia, công trình chính thức được khánh thành dịp đầu năm 2023 với tổng trị giá đầu tư xây dựng là 465 triệu đô la Mỹ trên khuôn viên rộng 230.000 mét vuông.

Tối: Quý khách ăn tối tại khách sạn địa phương và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Washington DC.

Khách sạn Crowne Plaza Dulles Airport, an IHG Hotel hoặc tương đương.

Khám phá Bảo tàng Hàng không và Không gian Hoa Kỳ

NGÀY 6:WASHINGTON DC – SÂN BAY – TOKYO ( Ăn nghỉ theo tiêu chuẩn trên máy bay)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.Đoàn khởi hành đến sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay đến Tokyo lúc 12h15 .Chuyến bay cất cánh, Quý khách ăn uống nghỉ ngơi trên máy bay.

NGÀY 7 (24.10.24): NỐI CHUYẾN TOKYO– TP.HỒ CHÍ MINH

Làm thủ tục nối chuyến bay HNDSGN 17h10  – 21h25

Đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh.

Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại.

Tổng hợp các loại phụ kiện vali thông dụng nhất hiện nay

Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan đã đề cập. Trong trường hợp đoàn khởi hành đúng vào ngày có hội chợ thương mại tại các thành phố lớn, khách sạn nghỉ đêm sẽ được thay đổi sang thành phố khác để đảm bảo giá công bố được bảo lưu. Quý khách có kế hoạch thăm thân trong chương trình cần thông báo với công ty du lịch để khớp lịch trình cuối cùng trước khi đặt vé máy bay hoặc bất kỳ loại hình dịch vụ nào.

Chính sách Tour

GIÁ TOUR BAO GỒM

Vé máy bay khứ hồi chặng quốc tế của hãng hàng không. Hành lý ký gửi 23 kg ( 2 kiện ) & hành lý xách tay 07 kg

Lệ phí sân bay các nước, phụ thu nhiên liệu và bảo hiểm hàng không.

Nghỉ khách sạn 3 sao tại Mỹ (2 người / phòng, nếu lẻ nam hoặc nữ sẽ xếp phòng 3 người)

Ăn tiêu chuẩn 3 bữa/ ngày theo chương trình, kết hợp giữa thực đơn: Việt Nam, Châu Á, Châu Âu, Mỹ (25USD – 30USD/người/bữa)

Xe du lịch và lái xe tiêu chuẩn Mỹ, đưa đón đoàn xuyên suốt hành trình.

Vé thắng cảnh vào các điểm thăm quan theo chương trình

Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đi theo đoàn xuyên suốt hành trình.

Nước suối 1 chai/ngày/khách.

Quà tặng của Công ty Du lịch:

Bảo hiểm du lịch toàn cầu với hạn mức bồi thường tối đa: 50,000 USD/ trường hợp.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Phí visa Mỹ 5.500.000đ/người (có thể thay đổi theo quy định của ĐSQ/LSQ Mỹ tại Việt Nam)

Hành lý quá cước chặng nội địa Mỹ (nếu phát sinh)

Visa nhập cảnh lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài.

Phụ thu nghỉ phòng đơn (nếu có): trường hợp khách đăng ký đi lẻ 1 mình; nếu đoàn khởi hành có 02 khách lẻ Nam hoặc 02 khách lẻ Nữ, Công ty sẽ linh động ghép vào thành 01 phòng twin phù hợp; trong trường hợp không có khách lẻ nào khác để ghép với quý khách, quý khách vui lòng đóng phí phòng đơn).

Tiền bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và Lái xe ở các nước (10USD/khách/ngày) x 8 ngày.

Vé tham quan ngoài chương trình:

Chi phí cá nhân như: đồ uống, điện thoại, giặt là quần áo, hành lý quá cước…

Các chi phí khác không có trong chương trình.

Chi phí dời ngày, đổi hành trình (đổi chặng), nâng hạng vé máy bay.

Hóa đơn VAT (vui lòng thông báo khi đăng ký tour).

Phí xét nghiệm PCR (nếu yêu cầu)

Phí phát sinh tăng nhiên liệu hoặc thuế sân bay (nếu có từ phía hãng hàng không)

 

Điều khoản & Quy định
Bảo hiểm chuyến đi

Bảo hiểm du lịch toàn cầu với hạn mức bồi thường tối đa: 50,000 USD/ trường hợp.

 

 

BỜ ĐÔNG MỸ (NEW YORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON DC 7N6Đ) – TẶNG CITY TOUR NHẬT BẢN

/2021/03/du-lich-ho-phu-ninh-tam-thanh-rung-dua.html
  • Lịch khởi hành Lịch khởi hành: 18/1019/1119/12
  • Thời gian Thời gian: 7N6Đ
  • Di chuyển bẳng Ô tô Di chuyển: Di chuyển bẳng Ô tô
  • Di chuyển bẳng Máy bay Di chuyển: Di chuyển bẳng Máy bay
Zalo
Facebook
Hotline: 028 3535 8333 - 1900 9054